TƯ VẤN, THIẾT KẾ HỆ THỐNG PCCC

Bạn gặp vướng mắc trong quá trình thực hiện các thủ tục về PCCC, bạn cần tìm Công ty thiết kế PCCC ?

Bạn gặp khó khăn trong quá trình thiết kế, thi công, vận hành, bảo dưỡng các hệ thống PCCC bạn cần tìm Công ty thầu PCCC chuyên nghiệp ?

Công Ty TNHH Trần Vũ chuyên thiết kế hệ thống PCCC. Bản vẽ thiết Kế hệ thống PCCC đúng tiêu chuẩn, chủng loại vật tư chất lượng, giảm chi phí cho chủ đầu tư.

Bản vẽ thiết Kế hệ thống PCCC được cảnh sát PCCC thẩm duyệt.

Thực tế cho thấy các thiết bị phòng cháy và chữa cháy đã hỗ trợ rất đắc lực cho con người trong việc ngăn ngừa và phát hiện kịp thời những tình huống xấu có thể xảy ra bất kỳ ngày hay đêm và hữu hiệu ở mọi nơi: Nhà riêng, công sở, khách sạn, siêu thị, ngân hàng, kho bạc, chung cư, trường học, nhà máy, xí nghiệp, kho tàng, bảo tàng lưu trữ…Nhờ vậy con người tiết kiệm được công sức, thời gian và hoàn toàn yên tâm dành sức lực cho việc phát triển sản xuất kinh doanh và thoải mái trong sinh hoạt.

Để thiết kế  PCCC xin quý khách là chủ đầu tư hay đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc phải cung cấp cho chúng tôi đầy đủ bản vẽ kiến trúc bao gồm:

– Bản vẽ Mặt bằng tổng thể

– Bản vẽ dây chuyền sản xuất (nếu công trình là nhà máy sản xuất)

– Bản vẽ mặt bằng công trình (Mặt bằng tầng 1, 2, ….)

– Bản vẽ mặt đứng, mặt cắt. mặt bằng mái,….

– Bản vẽ chi tiết: Chi tiết cổng, chi tiết bể nước chữa cháy (sẽ được chúng tôi tư vấn về khối tích)

Sau khi nhận được đầy đủ những bản vẽ trên chúng tôi sẽ nghiên cứu những tiêu chuẩn thiết kế về pccc. Tư vấn góp ý về kiến trúc để có thể sửa chữa ngay khi chưa thi công.

Tùy vào từng mức độ công trình mà thời gian làm việc của chúng tôi sẽ được báo ngay khi chúng tôi nhận được bản vẽ kiến trúc & thống nhất hợp đồng với đơn vị chủ đầu tư.

Bản vẽ thiết kế hệ thống Pccc bao gồm:

– Bản vẽ thiết kế phòng cháy chữa cháy: Cấp nước chữa cháy vách tường từng khu vực, chữa cháy tự động, Thiết kế cụm bơm chữa cháy….

– Bản vẽ hệ thống báo cháy tự động gồm: Tủ trung tâm, đầu báo khói beam, đầu báo thường, đầu báo địa chỉ, nút nhấn khẩn, còi báo cháy…

– Bản vẽ chống sét: mặt bằng chống sét, bố trí tiếp địa, bố trí kim thu sét.

– Hệ thống thông gió chống tụ khói.

– Sơ đồ nguyên lý các hệ thống

– Bản vẽ chi tiết lắp đặt các hệ thống (pccc, báo cháy, chữa cháy, thông gió, hút khói …)

– Dự toán

– Thuyết minh thiết kế hệ thống PCCC

– Biện pháp thi công PCCC

Leave Comments

Scroll
0914 117 886
0914117886